Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดติดรถไฟฟ้า สายสุขุมวิท ราคาไม่เกิน 2 ล้าน
0 121

คอนโดติดรถไฟฟ้า สายสุขุมวิท ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

มีงบ 2 ล้าน เป็นเจ้าของคอนโดติดรถไฟฟ้าได้! โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโด BTS บางนา ทำเลฮอตแห่งใหม่ กับราคาสุดว้าว

ใครว่าเป็นเจ้าของคอนโดติดรถไฟฟ้า ในงบ 2 ล้าน จะเป็นไปไม่ได้! เอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า สายสุขุมวิท ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ขอแนะนำทุกคนพบกับคอนโดใหม่ใจกลางย่านลาซาล โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโด BTS บางนา ทำเลศักยภาพสุดฮอตแห่งใหม่ กับราคาคอนโดสุดว้าว ขอบอกเลยว่าราคาดีขนาดนี้ ใช่ว่าจะอยู่ได้นาน มีโอกาสคว้าได้ รีบคว้าให้ไวเลย!


ทำเลคอนโดติดรถไฟฟ้ามาพร้อมโอกาสในชีวิตมากมาย เพราะทำเลศักยภาพเช่นนี้ มีความต้องการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นตลอดทุกปี อีกทั้งคอนโดติดรถไฟฟ้ายังให้คุณเดินทางถึงจุดหมายได้ทุกที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือนอกเมืองก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งที่เชื่อมต่อกันทั้งเมือง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการอิสระอย่างไร้ขีดจำกัด


ซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้า ชีวิตใหม่ ครบทุกความสุข

  1. คอนโดติดรถไฟฟ้า ทำเลศักยภาพ อนาคตสดใส
    ด้วยศักยภาพของทำเลคอนโดติดรถไฟฟ้า จึงเหมาะกับทั้งการซื้อคอนโดเพื่ออยู่เอง และซื้อคอนโดเพื่อลงทุนปล่อยเช่า หรือจะขายคอนโดเก็งกำไรในอนาคต ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะคอนโดที่อยู่ในแนวเส้นรถไฟฟ้านั้นอยู่ในกระแสความต้องการของผู้พักอาศัยมาโดยตลอด การเลือกทำเลคอนโดที่ติดสถานีรถไฟฟ้า จึงเหมาะให้คุณเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์คอนโดในทุกรูปแบบเลยทีเดียว

  2. คอนโดติดรถไฟฟ้า ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกฝีก้าว
    การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจะพาคุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางไปทุกที่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกังวลกับปัญหารถติด ไปทำงานสาย จบปัญหาการจราจรที่ทำให้คุณหงุดหงิดทุกวันได้อย่างชะงัก ข้อดีอีกข้อของการมีคอนโดติดรถไฟฟ้า คือการใช้ระบบขนส่งมวลชนจะมีค่าใช้จ่ายถูกกว่าค่าแท็กซี่ หรือค่าน้ำมันจากการขับรถยนต์ส่วนตัว ช่วยให้คุณลดค่าเดินทางในชีวิตประจำวันได้

  3. ใช้ชีวิตเต็มทุกรสชาติ สุขสบายท่ามกลางแหล่งแฮงเอ้าท์
    ตลอดแนวสถานีรถไฟฟ้ารายล้อมด้วยแหล่งความอุดมสมบูรณ์มากมาย ใกล้แหล่งชอปปิง, Community Mall, ห้างสรรพสินค้า, สำนักงานออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งสถานที่ท่องเที่ยว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบความสะดวก รวดเร็ว ได้ใช้ชีวิตอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่สามารถมอบความสุขให้ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกลๆ

  4. คอนโดมิเนียมเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
    ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยคอนโดมิเนียม ตอบโจทย์แทบทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างใจต้องการ วันหยุดนี้อยากจะเริ่มต้นทำกิจวัตรประจำวันใหม่ๆ ตื่นขึ้นมาออกกำลังกายในฟิตเนส หรือออกไปกระโดดลงสระว่ายน้ำให้สดชื่นก่อนออกไปทำงาน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศ Work From Home มานั่งเพลินๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในบรรยากาศเย็นฉ่ำ เหล่านี้สามารถทำได้ตลอดทุกเวลาที่ต้องการ ประหยัดเวลาเพราะไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกล คอนโดมิเนียมเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่รอให้คุณมาใช้บริการได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

  5. คอนโดติดรถไฟฟ้า ถูกใจสายลงทุน
    มูลค่าของที่ดินของคอนโดติดรถไฟฟ้าจะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน เจ้าของคอนโดติดรถไฟฟ้าสามารถสร้างโอกาสในการทำกำไรจากการเพิ่มมูลค่าของที่ดินในการขายคอนโด หรือปล่อยเช่าคอนโดก็ได้ราคาดี และหาผู้เช่าได้ง่ายกว่า ด้วยจุดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทางสุดแสนสบาย ผู้เช่าถูกใจใช้ชีวิตง่ายขึ้น


คอนโดลาซาล ทำเลฮอตแห่งใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระของคนยุคใหม่

คอนโดลาซาล บนถนนสุขุมวิท 105 คอนโดบางนาทำเลดี ที่กลายเป็นทำเลฮอตแห่งใหม่ของเมือง จากการปรากฏตัวของเมกะโปรเจกต์ สำนักงานออฟฟิศมากมายในพื้นที่ ตลอดจนแหล่งคอมมูนิตี้หลายแห่ง ที่เปิดให้บริการเต็มพื้นที่สองข้างทางของถนนลาซาล ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยในย่านลาซาลนั้น มีความคึกคักเป็นอย่างมาก และด้วยการให้บริการเต็มรูปแบบของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง MRT ที่เชื่อมต่อถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS และรถไฟฟ้าสายสีแดง Airport Rail Link ทำให้การเดินทางครอบคลุม สะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกพื้นที่ได้อย่างอิสระตามใจต้องการ
และที่สำคัญคอนโดบางนาในย่านลาซาลยังมีราคาที่เอื้อมถึงได้ คอนโด BTS บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เหมาะกับคนเพิ่งเริ่มต้นทำงาน สามารถซื้อหรือจับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ได้อย่างไม่ยากเลย อย่างคอนโดลาซาล โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโดใหม่ย่านบางนา ที่มาในคอนเซปต์ ‘เติมเต็มทุกรสชาติชีวิต’ ที่คุณฝันถึง ด้วยราคาสุดเซอร์ไพรส์ เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เท่านั้น!

โครงการ ARLO Lasalle 17 จาก REAL ASSET ตั้งอยู่ในซอยลาซาล 17 ติดกับสนามกีฬาภูติอนันต์ ทำให้ผู้อยู่อาศัยคอนโดบางนาโครงการนี้ สามารถเพลิดเพลินกับวิวสีเขียวขจีของสนามกอล์ฟได้แบบเต็มๆ นั่งพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด สภาพแวดล้อมดีๆ แบบนี้ จะช่วยเยียวยาทุกความเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวันของคุณได้เป็นอย่างดี ให้คุณพร้อมรับพลังงานดีๆ สำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตในวันใหม่ได้ทุกวัน

หากคุณกำลังมองหาคอนโดติดรถไฟฟ้า สายสุขุมวิท ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ARLO Lasalle 17 คือคำตอบที่ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่า ไม่ว่าคุณจะหาซื้อคอนโดเพื่ออยู่เอง หรือหาซื้อคอนโดทำเลดีๆ ไว้ปล่อยเช่าเพื่อการลงทุน คอนโด BTS บางนา ARLO Lasalle 17 มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ อย่ารอช้า! สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของคอนโดลาซาล คอนโดบางนา โครงการ ARLO Lasalle 17 คอนโด BTS บางนา และโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: